QUẢN TRỊ KÊNH FANPAGE DOANH NGHIỆP

1. Tiếp cận cả thế giới với Fanpage của bạn

2

Cũng như website, Fanpage là “mặt bằng” của doanh nghiệp bạn trên mạng xã hội. Bạn có thể xây dựng thương hiệu, tạo cộng đồng, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Fanpage

Rất nhiều anh chị khi lập Fanpage xong và không biết cách phát triển nội dung hấp dẫn để thu hút và giữ chân khách hàng ở lại Fanpage. Nguyên tắt là khách hàng chỉ thích đọc những gì họ thấy hay và quan tâm. Nên việc phát triển nội dung hàng ngày là rất quan trọng.

2. Một số sai lầm khi phát triển nội dung

– Không post bài thường xuyên: Việc không post bài thường xuyên sẽ ảnh hưởng việc facebook đánh giá Fanpage chất lượng hay không?

Số lượng bài viết khuyên post trong ngày:

Fanpage dưới 1k like post 5 bài/ tuần.
Từ 1k-10k post từ 7-10 bài/tuần
Từ 10k-50k post từ 1-3 bài/ngày
Từ trên 100k post 5 bài/ ngày.

– Bài viết sử dụng hình ảnh không chuẩn, câu từ lộn xộn

1

(Minh họa)

Việc cẩu thả trong việc post bài sẽ giảm giá trị thương hiệu và giảm khả năng tiếp cận cũng như hiệu quả của bài viết

– Không có gì để post ngoài bán hàng và giới thiệu

Khách hàng không muốn bị mua hàng, họ chỉ muốn có những thứ có lợi cho họ. Vậy nên hãy tạo ra các nội dung hay, hấp dẫn và thông qua đó âm thầm bán hàng

3. Dịch vụ của Conando

Hiện tại, chúng tôi nhận quản trị fanpage cho các cá nhân, doanh nghiệp tại khu vực Đà Nẵng và cả Việt Nam với các thể loại:

Fanpage cộng đồng:

Fanpage dịch vụ: Café, nhà hàng, quán ăn..

Fanpage doanh nghiệp: Studio, spa, công ty…

Ở mỗi fanpage tùy thuộc vào yêu cầu về chất lượng nội dung, mục tiêu mong muốn để chúng tôi báo giá phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! Cảm ơn ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi. Hãy nhấn nút chat nếu bạn muốn liên hệ hay có thắc mắc gì với chúng tôi.

Chat