QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Quảng cáo facebook là gì?

 

1

 

Quảng cáo facebook là hoạt động mua lượt hiển thị của bài viết trên facebook nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.

Hiểu nôm na là: Khi bạn đăng bài lên Fanpage, bạn không có nhiều người xem bài viết => Bạn trả tiền cho facebook để bạn được hiển thị đến nhiều người hơn.

2. Quảng cáo facebook có hiệu quả không?

 

2

 

Theo số liệu từ facebook thì doanh thu từ các nhà quảng cáo của facebook năm 2016 là 8,629 tỉ USD tăng 53% so với năm 2015 là dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2017 này

Facebook tại Việt Nam đang tiếp cận đến ngày càng nhiều hơn các độ tuổi trên 30 và đây sẽ là một cơ hội cho nhiều ngành hàng kinh doanh có tệp khách hàng trong nhóm tuổi này.

Ở đa số (không phải tất cả) các ngành hàng thì quảng cáo facebook vẫn hiệu quả. Tất nhiên việc hiệu quả bao nhiêu còn tùy thuộc vào chiến lược quảng cáo như thế nào.

Một suy nghĩ sai lầm của nhiều anh chị quảng cáo ở facebook là nhầm tưởng cứ phải bán được ngay sản phẩm, dịch vụ ngay trên facebook. Việc bán được ngay chỉ thích hợp với các sản phẩm có giá vừa phải, quá trình tìm hiểu mua hàng ngắn. Hiểu nôm na là hàng dễ bán. Còn các sản phẩm đặc thù, vài triệu đến vài chục triệu thì không thể bán ngay với quảng cáo facebook được mà phải qua nhiều bước trong kế hoạch truyền thông.

3. Các ngành hàng quảng cáo facebook có thể tăng doanh số được ngay ?

 

3

 

– Ngành Studio Wedding: Marketing trên facebook đã thay đổi rất nhiều cách thức tìm kiếm khách hàng. Hiện nay đa phần khách hàng thấy và book lịch chụp trên facebook khá nhiều. Những tiệm quảng cáo tốt thì phải đến hơn 80% khách hàng là từ Internet

– Ngành Spa/Salon/Nail: Ngành này cũng phát triển rất mạnh trong 2 năm qua nhờ vào Facebook. Đã có nhiều triệu phú ra đời nhờ vào việc kinh doanh Spa dựa trên nền tảng khách hàng Online

– Ngành thực phẩm nhà hàng/café: Ngành này nếu biết tận dụng kênh quảng cáo Facebook chắc chắn sẽ mang lại lại hiệu quả. Trước đây, mở quán ra cần vài tháng hoặc cả năm để khách biết đến, marketing bây giờ chỉ cần vài ngày hoặc vài tuần là khách biết đến ngay. Chỉ cần là làm sao bạn kinh doanh có tâm, món ăn ngon, chất lượng, giá hợp lý, mọi chuyện còn lại cứ để marketing lo

– Ngành kinh doanh thời trang: Kinh doanh thời trang thì có 2 hướng để quảng cáo facebook. Một là bán trực tiếp hàng trên facebook, Hai quảng cáo để khách tìm đến quán. Cả hai cách đều hiệu quả, tùy vào việc bạn chọn chiến lược nào để tăng doanh số.

Và còn nhiều ngành hàng khác có thể bán hàng được ngay chứ không chỉ những ngành liệt kê trên, chúng tôi chỉ ví dụ một số ngành hàng chủ đạo.

Những ngành hàng khác, nếu không bán hàng trực tiếp thì áp dụng chiến lược bán hàng gián tiếp, xây dựng thương hiệu hoặc chăm sóc khách hàng đều mang lại hiệu quả.

4. Gói dịch vụ quảng cáo

Việc quảng cáo facebook tùy thuộc vào ngành hàng hay mục tiêu của bạn để lựa chọn ngân sách phù hợp. Conando đề xuất một vài gói cơ bản để bạn có thể hình dung về việc quảng cáo facebook:

Gói 3.000.000/tháng:

Tiếp cận 50.000 lượt người ở độ tuổi 18 – 23

Tiếp cận 40.000 lượt người ở độ tuổi 24 – 30

Tiếp cận 30.000 lượt người ở độ tuổi 31 – 40

Gói 5.000.000/tháng

Tiếp cận 80.000 lượt người ở độ tuổi 18 – 23

Tiếp cận 65.000 lượt người ở độ tuổi 24 – 30

Tiếp cận 50.000 lượt người ở độ tuổi 31 – 40

Gói 10.000.000/tháng

Tiếp cận 160.000 lượt người ở độ tuổi 18 – 23

Tiếp cận 130.000 lượt người ở độ tuổi 24 – 30

Tiếp cận 100.000 lượt người ở độ tuổi 31 – 45

* Phí viết bài quảng cáo (Ảnh, video, bài viết): 100.000 – 300.000 bài

Hỗ trợ trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! Cảm ơn ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi. Hãy nhấn nút chat nếu bạn muốn liên hệ hay có thắc mắc gì với chúng tôi.

Chat