THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG TẠI ĐÀ NẴNG

1. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG LÀ GÌ

 

smartmockups0

Xuất phát từ từ Hán Việt, ấn có nghĩa là in, và phẩm có nghĩa là sản phẩm. Như vậy những đồ vật được tạo ra công nghệ in thì sẽ mang tên ấn phẩm. Tuy nhiên với thời đại công nghệ số, ấn phẩm giờ đã mang nghĩa rộng hơn, và được số hóa để dùng truyền thông trên mạng, đưa thông tin một cách trực quan và sinh động nhất từ người gửi đến người nhận.

2. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO

Bạn không thể quyết định được người mua có quyết định mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không
Nhưng bạn có thể tác động đến tâm trí của họ, tạo nên sự quen thuộc về thương hiệu.

Nếu sự tác động là dài hạn và liên tục, để lại trong tâm trí của họ những ấn tượng về thương hiệu, biến điều đó thành thói quen, và rồi

….bạn bán được hàng của mình.

Ngoài vai trò duy trì nhận thức khách hàng, những ấn phẩm truyền thông sẽ giúp nâng tầm thương hiệu của bạn. Thử tưởng tượng một mẫu poster cẩu thả, những backdrop sơ sài sẽ khiến khách hàng nghĩ gì về bạn?

Nhưng những mẫu quảng cáo ấn tượng và mạnh mẽ thì sẽ khác, sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên có một sức hút đối với khách hàng, khiến họ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn.

3. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG GỒM NHỮNG GÌ

Các ấn phẩm này sẽ giúp việc truyền thông của bạn trở nên trực quan, biến thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp và gây được hứng thú cho người xem.
Cách tuyệt vời nhất để hình thành thói quen cho khách hàng, là chăm chút cho bộ nhận diện truyền thông của thương hiệu. Nhưng vậy là chưa đủ, bạn còn cần một sự nhất quán và đồng bộ đối với các ấn phẩm truyền thông của mình.

Với kinh nghiệm thiết kế thương hiệu của mình, Conando tin rằng chúng tôi sẽ chuyển tải những thông điệp thương hiệu tới khách hàng đơn giản nhất, sáng tạo nhất, và dễ dàng ghi nhớ nhất. Để thói quen trở thành lời kêu gọi hành động, mà giới marketing thường gọi là “mua trong vô thức”