TƯ VẤN GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG – MIỀN TRUNG

1. Một số sai lầm của doanh nghiệp khi thực hiện hoạt động marketing

doithu

– Chọn sai kênh: Nhiều anh chị không biết nên sử dụng kênh nào phù hợp với chiến dịch của mình dẫn đến việc sử dụng sai làm tăng chi phí mà kết quả lại thấp. Vì vậy, tùy thuộc vào từng ngành hàng và mục tiêu của chiến dịch để chọn kênh phù hợp.

– Chọn sai ngân sách: Khi không rõ thị trường và khách hàng, anh chị thường không biết quyết ngân sách bao nhiêu cho marketing thì phù hợp. Nhiều anh chị lại chi ngân sách quá nhỏ làm cho chiến dịch không hoạt động đúng như ý, nhiều anh chị lại chi quá nhiều trong khi không cần đến.

– Chọn sai đơn vị cộng tác: Chọn sai đơn vị cộng tác ở đây, chúng tôi muốn nói rằng nhiều anh chị khi thuê các đơn vị thực hiện thường không hiểu nên bị các đơn vị khác nâng giá, nói những vấn đề khó hiểu, che dấu kết quả thực hiện…Ví dụ một website nếu mặt bằng chung giá thiết kế chỉ 5 triệu thì có một số đơn vị lợi dụng sự không hiểu biết của khách hàng để hô giá lên 12 triệu.

– Chọn sai nhân sự: Nhân sự thực hiện marketing rất quan trọng, quyết định tính thành bại của chiến dịch. Việc nhiều anh chị do không hiểu các vấn đề kỷ thuật dẫn đến không biết bố trí bao nhiêu người thực hiện, số liệu báo cáo từ nhân sự có chuẩn hay không, kết quả chiến dịch đạt hiệu quả bao nhiêu phần trăm…

2. Tư vấn giải pháp marketing là làm gì?

Tư vấn giải pháp marketing là giúp cho bạn tránh các sai lầm kể trên.

Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu thật kỹ sản phẩm, thị trường, mức độ cạnh tranh từ các đối thủ để tìm ra giải pháp marketing tối ưu nhất.

Marketing-Onine-

Đối thủ mạnh chưa chắc đã marketing mạnh, marketing mạnh chưa chắc tất cả các kênh marketing đều mạnh. Việc lựa chọn giải pháp thích hợp để chiến dịch đi đúng hướng, đúng kênh, đúng khách hàng tiếp cận và đạt hiệu quả mục tiêu mà gói tư vấn giải pháp marketing của Conando mang lại.

3. Cách thực thực hiện hoạt động

Bước 1: Gặp gỡ doanh nghiệp trao đổi, tìm hiểu thông tin

Bước 2: Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, mục tiêu kinh doanh

Bước 3: Đề ra kế hoạch marketing sơ bộ

Bước 4: Cùng doanh nghiệp thảo luận các vấn đề, kết luận các giải pháp

Bước 5: Thống nhất kế hoạch, thi công, theo dõi thực hiện.

Hỗ trợ trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! Cảm ơn ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi. Hãy nhấn nút chat nếu bạn muốn liên hệ hay có thắc mắc gì với chúng tôi.

Chat