0236.655.6968

Về Conando

Tôn chỉ hoạt động

Doing The Right Thing
Làm đúng việc chứ không làm việc đúng.

Làm việc đúng ví như quầy thuốc sẽ chỉ bán đúng loại thuốc khi người mua yêu cầu.
Làm đúng việc ví như thầy thuốc sẽ thấu hiểu và kê đơn thuốc đúng với bệnh nhân của mình.
Làm đúng việc nghĩa là ngoài làm tốt việc nào đó thì phải chắc chắn rằng đó là việc đúng cần phải làm.

Đúng mục tiêu

Doanh nghiệp SMEs thường không xác định rõ mục tiêu khi làm và hay thay đổi mục tiêu trong ngắn và dài dạn dẫn đến hoạt động marketing kém hiệu quả. Nhiệm vụ Conando sẽ giúp xác định đúng mục tiêu marketing và coi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động thực hiện.

Đúng chiến lược

Doanh nghiệp SMEs không phải doanh nghiệp nào cũng có nhiều kinh nghiệm và kiến thức marketing dẫn đến thiếu cơ sở và nền tảng để thiết lập chiến lược. Conando sẽ giúp SMEs xác định đúng chiến lược cần thực hiện để từ đó rút ngắn thời gian đạt mục tiêu marketing mong muốn.

Đúng kế hoạch

Ngoài hiểu rõ mục tiêu và chiến lược marketing, một kế hoạch Marketing hiệu quả phải được xây dựng trên sự thấu hiểu toàn bộ các kênh truyền thông, khách hàng mục tiêu và kinh nghiệm thực thi ở từng giai đoạn. Bằng năng lực của mình, Conando sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs xây dựng được một kế hoạch marketing đúng đắn và hiệu quả nhất.

Đúng thực thi

Với năng lực của mình và các đối tác uy tín. Conando cam kết thực thi các hoạt động marketing đúng theo kế hoạch với kỳ vọng hiệu quả cao vượt trên ngưỡng hài lòng của khách hàng.

Đúng ngân sách

Lấy sự trung thực làm giá trị cốt lõi trong công việc và cuộc sống, Conando luôn cam kết sử dụng ngân sách đúng kế hoạch và báo cáo rõ ràng cho khách hàng.

Tầm nhìn

Trở thành Agency hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ marketing cho SMEs, phát triển danh mục dịch vụ toàn diện dựa trên sự thấu hiểu và chuyên nghiệp với triết lý riêng, mong muốn nâng cao vị thế của doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam

Sứ mệnh

Giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam giải phóng tiềm năng, phát triển vững mạnh nhờ giải pháp marketing đúng đắn.

Giá trị cốt lõi

 Uy tín được tạo nên từ kết quả dự án mang lại vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng.

 Hiểu biết được tạo nên từ việc hiểu đúng, hiểu sâu, hiểu rộng để tìm ra bản chất vấn đề từ đó áp dụng đúng vào từng dự án.